Tuesday, December 31, 2013

Ken Griffey Jr. photographs son scoring first college touchdown at Advocare V100 Bowl (GIF/VIDEO)

Yes, that was Ken Griffey Jr. wielding a camera with the 600mm lens on the sidelines of the Advocare V100 Bowl Tuesday.

Griffey, who recently joined Instagram, has been sharing a fair number of photos through Twitter and was on the Independence Stadium field as a credentialed media member for ESPN.



Hopefully, the former Seattle Mariners slugger snapped some nice shots for ESPN, but there was one photo that will definitely be front and center in his family's storied album after Griffey's son, Trey, scored his first career touchdown for the Arizona Wildcats. Trey, a receiver, hauled in a 26-yard touchdown against Boston College and scored again later.

And there's no question where Trey got that leaping ability.



4 comments:

  1. That was a 400 2.8 lens he was shooting with. I was the photographer next to him. ;-)

    ReplyDelete
  2. Thanks for sharing, nice post!

    Võng tự đưa hay máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng với gia may dua vong tu dong hợp lý. Đặc biệt, với máy đưa võng tự động TS – sản phẩm máy đưa võng tự động thiết kế dành riêng cho em bé, đảm bảo trẻ ngủ thật ngon giấc. Và An Thái Sơn là địa chỉ bán máy đưa võng giá rẻ uy tín cho bé tại TP.HCM. Các bạn tham khảo thêm những meo giup be ngu ngon giấc cực kì đơn giản hay nhịn ăn sáng có giảm cân không hay có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không.

    Đến với Bruno.vn - shop thoi trang dep o tphcm uy tín nhất, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn các thương hiệu quần áo nổi tiếng tại việt nam cực sành điệu với những kiểu áo sơ mi nam đẹp nhất cho nam giới cực phong cách, cá tính. Đến với Bruno, địa chỉ mua quần short kaki nam giá rẻ cho nam giới cực uy tín hay mua quần jean hàng hiệu ở đâu thì hãy đến với Bruno của chúng tôi. Tại đây có các hiệu quần jean nổi tiếng cho bạn lựa chọn hay những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cực sang trọng. Bạn muốn mua ao thun nam dep nhat hien nay thì hãy đến với Bruno, bạn có thể lựa chọn cho mình ao khoac nam dep nhat với chất liệu bền kết hợp với những mẫu quan jean nam dep nhat hien nay tha hồ cho bạn lựa chọn. Không những vậy, tại đây có bán mẫu quần kaki nam đẹp cực phong cách cho nam giới tại shop quần jean nam đẹp TP.HCM cực uy tín.

    Những thực phẩm tốt cho da tại http://thucphamtotchoda.blogspot.com/
    Chăm sóc da mặt ở http://chamsocdamato.blogspot.com/
    Cách chăm sóc da mặt bằng http://cachchamsocdamatbang.blogspot.com/
    Dạy trẻ sơ sinh tại http://daytresosinh.blogspot.com/
    Bí quyết giảm cân hay tại http://biquyetgiamcanhay.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. The 2020 Summer Olympics, officially known as the Games of the XXXII Olympiad and commonly known as Tokyo 2020 or the Recovery Olympics.

    ReplyDelete
  4. Hey Nice Blog!!! Thank you for sharing information. Wonderful blog & good post. Its really helpful for me, waiting for a more new post. Keep Blogging! Kulture Hub

    ReplyDelete